Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Làm thế nào để sinh đôi

Cuộc sống ngày càng bận rộn vì thế mà nhiều cặp vợ chồng rất quan tâm đến vấn đề Làm thế nào để sinh đôi, để họ có thể toàn tâm vào công việc và chăm lo cho con cái.

Bài viết sau đâ sẽ chia sẻ bí quyết Làm thế nào để tăng khả năng sinh đôi cho các cặp vợ chồng.


Làm thế nào để sinh đôi 1



Thụ tinh trong ống nghiệm

Bác sĩ sẽ cấy 2 - 3 phôi vào tử cung nhằm làm tăng khả năng sống sót chính vì vậy mà khả năng dính thai đôi sẽ tăng lên khoảng 20-40% thay vì là 3% như bình thường.

Bổ sung sữa và khoai lang cho người vợ

Theo nghiên cứu mới nhất ở các chuyên gia khoa sản trên thế giới cho thấy rằng trước khi mang thai người phụ nữ được bổ sung uống nhiều sữa hoặc ăn nhiều khoai sẽ có khả năng sinh đôi gấp 5 lần so với người phụ nữ bình thường khác bởi chất Insulin và hormone rBGH trong sữa có khả năng làm tăng tỷ lệ sinh thai đôi.

Làm thế nào để sinh đôi 2

Tăng cân lành mạnh

Cũng theo một nghiên cứu mới nhất cho thấy những người phụ nữ, cao to và béo mập thì sẽ có khả năng sinh đôi là cao hơn những người phụ nữ bình thường. Tuy nhiên, không phải vì lý do này mà các mẹ lại cứ ăn vô tội vạ rồi để tăng cân một cách đột ngột đến mức trở nên béo phì thì việc mang thai cũng không hề tốt cho bé yêu đâu. Tốt nhất là các mẹ nên được bác sĩ tư vấn về 1 chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập để có khả năng thụ thai và thụ thai đôi mà an toàn cho sức khỏe của cả bé và mẹ.

>> Xem thêm chi tiết tai đây: http://tinchiase.com/lam-the-nao-de-sinh-doi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét